วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน ‘โทบี้’ยันโฟกัสกับไก่ไม่ห่วงย้ายสังกัด


โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ปราการหลังของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์เปิดเผยว่าเขายังตั้งสมาธิกับการทำผลงานให้ทีมไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตแต่อย่างใด
เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่พร้อมขายอัลเดอร์ไวเรลด์ออกจากสโฒสรหลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
เซ็นเตอร์วัย 30 ปีมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ โดยเงื่อนไขดังกล่าวจะหมดลงวันที่ 25 ก.ค.นี้หรือก่อนหน้าตลาดนักเตะปิดลง 2 สัปดาห์
นอกจากอาแอส โรม่าแล้วตอนนี้ยังไม่มีสโมสรไหนแสดงความจริงจังและยื่นข้อเสนอมาซื้อดาวเตะเบลเยี่ยมซึ่ง”ไก่เดือยทอง”ก็ไม่อยากเสียเขาไปแบบฟรีๆในปีหน้า
เมื่อโดนถามถึงเรื่องอนาคต อัลเดอร์ไวเรลด์ตอบว่า”ผมพูดมาตลอดนะว่าผมโฟกัสกับสเปอร์สและพยายามทำงานที่ตัวเองต้องทำ”
เมื่อโดนซักต่อไปว่าจะได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในไวท์ ฮาร์ท เลนหรือไม่ ดาวเตะเบลเยี่ยมตอบว่า”ใช่เลย นี่คือสิ่งที่ผมโฟกัสอยู่”
“ในวงการฟุตบอลทุกอย่างมันเร็วมากแต่ผมยังโฟกัสที่สเปอร์สและพร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่”
“ผู้จัดการทีมรู้ดีว่าผมมุ่งมั่นกับทีมและต่อสโมสร วันนี้ผมได้เป็นกัปตันทีมซึ่งแสดงให้เห็นนะว่าผู้จัดการทีมไว้วางใจตัวผม”

เล่นบอลให้ได้เงินทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คล็อปป์ ชี้หมดเวลาฉลองกับแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกต้องโฟกัสที่ฤดูกาลใหม่

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ในนัดชิงชนะแชมเปี้ยน...