วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิธีกาบอลให้เข้า ‘พิออนเท็ค’ลั่นเกิดมายิงมีโด้,อองรีเป็นไอดอล


คริสซ์ตอฟ พิออนเท็ค จอมถล่มสกอร์ทีมเอซี มิลานเชื่อมั่นว่าตนจะไม่ลบคำสบประมาท “เทพแค่ซีซั่นเดียว” โดยหวังเจริญรอยตามสุดยอดกองหน้าอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และ เธียร์รี อองรี ที่ยิงเป็นกอบเป็นกำในทุกซีซั่น
หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ทำผลงานได้น่าประทับใจซัลโวทะลุ 30 ตุงจาก 42 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ถึงกระนั้นกลับมองว่าซีซั่นใหม่เขาจะโดนจับตายเพราะทุกคนรู้พิษสงเป็นอย่างดีแต่เจ้าตัวไม่หวั่นไหว
“ผมคาดหวังจะพังประตูมากมายอยู่เสมอ ผมแฮปปี้สุดที่ยิงเยอะในเซเรีย อาซีซั่นที่ผ่านมา ผมเชื่อมั่นตัวเองเสมอ” หอกวัย 24 ปียืนกรานผ่าน
สำนักข่าวชื่อดังระดับโลก
“ตอนที่ผมยังเป็นเด็กๆผมติดตามดูกองหน้าตั้งหลายคน หนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดก็คือ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ส่วนอันดับสองก็คือ เธียร์รี่ อองรี ผมตามมาตั้งแต่ตอนเขาเล่นให้อาร์เซน่อล ผมยังตามดูดาวยิงคนอื่นๆด้วย”
“ผมเกิดมาเพื่อซัลโว ผมรู้กัลโช่ เซเรีย อาเป็นลีกที่ยากต่อการพังประตูแต่เมื่อผมย้ายมา เจนัว ผมได้ทำบางสิ่งที่พิเศษและผมก็พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับการมาเล่นให้ เอซี มิลาน”

วิธีกาบอลให้เข้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คล็อปป์ ชี้หมดเวลาฉลองกับแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกต้องโฟกัสที่ฤดูกาลใหม่

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ในนัดชิงชนะแชมเปี้ยน...