วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เดอ ลิกท์ ปราการหลังป้ายแดง ยูเวนตุส ยังไม่คิดไกลถึงการก้าวขึ้นเป็นตำนานสโมสร

เดอ ลิกท์เพิ่งย้ายจากอาหยักซ์มาอยู่กับยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสนนราคา 85.5 ล้านยูโร “ผมเพิ่งมาอยู่กับยูเวนตุส ดังนั้นผมไม่ได้คิดถึงการเป็นตำนานของสโมสร”เดอ ลิกท์กล่าว “เห็นได้ชัดว่าผมรู้ว่ามันมีความคาดหวังสูงในตัวผมแต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องเหล่านั้น” UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คล็อปป์ ชี้หมดเวลาฉลองกับแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกต้องโฟกัสที่ฤดูกาลใหม่

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ในนัดชิงชนะแชมเปี้ยน...