วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน หัวขิงรับสภาพหงส์เมินปล่อยยืม’เคนท์’


สตีเว่น เจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมกลาสโกว เรนเจอร์สทำใจยอมรับคงไม่สามารถจ่ายเงินซื้อไรอัน เคนท์ปีกดาวรุ่งของลิเวอร์พูลมาร่วมทีมได้
สโมสรดังจากสกอตแลนด์ต้องการขอยืมตัวนักเตะดาวรุ่งแห่งรั้วแอนฟิลด์มาช่วยงานอีก 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ดีเยอร์เก้น คล็อปป์บอกว่าต้องการขายนักเตะขาดเท่านั้นโดยคาดว่ามีค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์
เจอร์ราร์ดกล่าวว่า”ผมยังไม่ได้ถามเรื่องนี้กับบอร์ดเลยนะ แต่ผมคิดว่าคำตอบอาจเป็นใช่”
“เยอร์เก้นออกมาแล้วให้คำตอบที่คงไม่ได้ออกมาจากปากของผม นั่นคือคำตอบแล้วเราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป”
“มันจบหรือยัง? เราอยู่ตรงไหนในตอนนี้? เราเคารพจุดยืนของลิเวอร์พูลและขอบคุณพวกเขามากที่อนุญาตให้เราร่วมงานกับเคนท์ 1 ปี”
“แน่นอนว่าตอนนี้เราก็มีนักเตะลิเวอร์พูลอย่างเชยี่ โอโจ้ที่เริ่มต้นได้ดี ผมได้คุยโทรศัพท์กับเยอร์เก้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เราเคารพจุดยืนของลิเวอร์พูลในเรื่องนี้อย่างยิ่งนะ”
“มันมีโอกาสที่เราจะยังได้นักเตะใหม่เข้ามาอีกแต่มันก็ไม่เร่งรีบอะไร ขุมกำลังตอนนี้ก็ดีและเราจะเดินหน้าไปกับสิ่งที่เรามีในตอนนี้”
“หากมันมีบางสิ่งโผล่ขึ้นมาแล้วทำให้เราดีขึ้น และเราคิดว่ามันจะทำให้เราดีขึ้นเราก็จะนำมันไปให้บอร์ดแล้วขอคำตอบจากพวกเขานะ”

ทีเด็ดบอล3ตัวแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS คล็อปป์ ชี้หมดเวลาฉลองกับแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกต้องโฟกัสที่ฤดูกาลใหม่

ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 หลังเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ในนัดชิงชนะแชมเปี้ยน...